Quy định bảo hành – đổi trả

Trang chủ Quy định bảo hành – đổi trả

QUY ĐỊNH BẢO HÀNH TẠI CTSTORE

ĐIỀU 01: THỜI GIAN VÀ ĐỊA ĐIỂM

- Trung tâm bảo hành CT Store tại 194B Trần Quang Khải , P.Tân Định, Quận 1, TP.HCM. - Thời gian làm việc từ 13h00 – 21h00 các ngày trong tuần (trừ Chủ Nhật và ngày Lễ). - Thời gian xử lý sản phẩm bảo hành từ 01 đến 10 ngày làm việc.

ĐIỀU 02: THỜI HẠN BẢO HÀNH

- Tuỳ thuộc vào gói bảo hành đã được tư vấn khi mua sản phẩm. - Phụ kiện kèm theo sản phẩm như: sạc, cáp, tai nghe … được bảo hành 30 ngày. - Thời hạn bảo hành được tính từ ngày mua căn cứ theo hóa đơn mua hàng và phiếu bảo hành.

ĐIỀU 03: TỪ CHỐI BẢO HÀNH (Các trường hợp sau sẽ không bảo hành)

- Hết thời hạn bảo hành theo ĐIỀU 02. - Sản phẩm bị mất tem niêm phong hoặc tem bảo hành bị rách, không thể nhận dạng. - Số Serial hoặc IMEI trên thân máy và bên trong phần mềm của máy không trùng nhau hoặc không trùng với phiếu bảo hành. - Sản phẩm bị mất bootloader, mất số IMEI hoặc Serial, treo logo, treo Recovery Mode, không giao tiếp với máy tính, sản phẩm bị hư vân tay, sản phẩm bị sọc màn hình. - Sản phẩm bị thay đổi Firmware và phần cứng bởi sự tự ý của khách hàng hoặc các nơi khác. - Sản phẩm bị khóa iCloud, Knox, PassCode, Vân tay, Pattern lock, Security Lock. - Sản phẩm bị tác động của ngoại lực như rớt xuống đất, va đập với vật cứng làm cho sản phẩm bị biến dạng: móp, cong, vênh, lồi, trầy, xước, gãy, đứt, nứt, mẻ, bể. - Sản phẩm bị chất lỏng xâm nhập như nước hay hóa chất làm cho sản phẩm bị ẩm, mốc, gỉ, sét, làm giấy quì tím bên trong máy bị đổi màu. - Sản phẩm để gần nhiệt độ cao làm cho sản phẩm bị nóng chảy, biến dạng.

ĐIỀU 04: ĐIỀU KIỆN TIẾP NHẬN CỦA TRUNG TÂM BẢO HÀNH

- Sản phẩm trong thời hạn bảo hành theo ĐIỀU 02 và không rơi vào các trường hợp ở ĐIỀU 03. - Sản phẩm khi đem đến bảo hành phải có giấy bảo hành và kèm theo điều khoản bảo hành có chữ ký xác thực của khách hàng. - Sản phẩm hư hỏng được chuyên viên kỹ thuật xác định là lỗi do nhà sản xuất.

ĐIỀU 05: GIẢI QUYẾT KHIẾU NẠI VÀ TRANH CHẤP

- Khi Quí khách ký vào điều khoản này, điều đó có thể hiểu là Quí khách đã chấp nhận Điều Khoản Bảo Hành do hệ thống bán CT Store đã đề ra. - Trong trường hợp Quí khách có bức xúc về thái độ phục vụ cũng như cách làm việc không đúng của nhân viên tiếp nhận bảo hành, vui lòng gọi số điện thoại phản ánh 0365.234567 - CT Store mong muốn được phục vụ và hỗ trợ Quí khách hàng tốt nhất ở mọi thời điểm, vì vậy mong khách hàng đọc kỹ điều khoản bảo hành trước khi quyết định mua sản phẩm.  

CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ TẠI CTSTORE

ĐIỀU 01: SẢN PHẨM LỖI DO NHÀ SẢN XUẤT

  • Trường hợp khách hàng không mua gói bảo hành :

- Đối với Sản Phẩm Mới:  CTSTORE sẽ đổi trả trong vòng 3 ngày tính từ ngày mua - Đối với Sản Phẩm Cũ : CTSTORE sẽ đổi trả trong vòng 7 ngày tính từ ngày mua

  • Trường hợp khách hàng mua gói bảo hành :

- Đối với Sản Phẩm Điện Thoại :  CTSTORE sẽ đổi trả trong vòng 12 tháng tính từ ngày mua - Đối với Sản Phẩm Macbook : CTSTORE sẽ gửi đi bảo hành tại trung tâm Apple trong vòng 12 tháng đối với máy mới

ĐIỀU 02: SẢN PHẨM KHÔNG LỖI KHÔNG PHÙ HỢP VỚI NHU CẦU KHÁCH HÀNG

- Đối với Sản Phẩm Mới:  Tuỳ theo trình trạng máy sẽ có mức giá cụ thể để đổi sang các dòng máy khác - Đối với Sản Phẩm Cũ : CTSTORE sẽ đổi trả trong vòng 7 ngày tính từ ngày mua. Nếu quá 7 ngày tuỳ theo tình trạng máy sẽ trừ theo tỷ lệ giá trị máy tại thời điểm cửa hàng đang bán ra

ĐIỀU 03: SẢN PHẨM BỊ LỖI DO KHÁCH HÀNG

  • Trường hợp khách hàng không mua gói bảo hành :

- Chúng tôi sẽ sửa chữa cho khách hàng với chi phí cửa hàng đã đưa ra

  • Trường hợp khách hàng mua gói bảo hành :

- Chúng tôi sẽ sữa chữa cho khách hàng và có trợ giá cho khách hàng phụ thuộc vào từng dòng máy